Có nhiều loại quai khoá được sử dụng cho mũ bảo hiểm, tùy vào từng loại mũ và nhà sản xuất mũ bảo hiểm khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất là 4 loại quai khoá sau đây:
Nếu mũ bảo hiểm fullface bị chật sẽ gây khó chịu cho người đội và đau 2 bên tai. Vì vậy nếu bạn lỡ mua mũ bảo hiểm fullface bị chật có thể tham khảo những cách xử lý sau.
Lưu ý rằng đội mũ bảo hiểm fullface đúng cách rất quan trọng để đảm bảo sự an toàn và bảo vệ đầu và mặt của bạn.
Mũ bảo hiểm fullface là loại mũ bảo hiểm được thiết kế để bảo vệ toàn bộ khuôn mặt và đầu của người đi xe máy, xe đạp địa hình hoặc các loại phương tiện di chuyển khác.
Nón bảo hiểm fullface với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và chắc chắn được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng để bảo vệ phần đầu của mình. Cùng khám phá top 9 nón bảo hiểm fullface đẹp, bền dành cho biker thông qua bài viết dưới đây.
Cho dù sở hữu R1 hay R15, bạn vẫn còn một chiếc mũ fulflace được thiết kế dành cho sport bike và street bike với tư thế ngồi chồm ra phía trước.
Mới đây 1 biker khá nổi tiếng trong giới xe biz làm cộng đồng mạng một phen thót tim khi chia sẻ đoạn video điều khiển xe mô tô ở tốc độ cực cao trong khi không mang bất kỳ món đồ bảo hộ nào trên người.
Nón bảo hiểm nào cũng sẽ có chuẩn kiểm định chất lượng. Nhưng không phải chuẩn nào cũng "chuẩn" đâu anh em.
Màu sắc nón là một cách tăng độ an toàn, nhưng phần lớn anh em đều không quan tâm. Trong khảo sát MAIDS (Motorcycle Accidents In Depth Study) - đơn vị nghiên cứu các vụ tai nạn xe máy, khảo sát trong 3 năm với 921 vụ tai nạn tại 5 quốc gia tại châu...
Khi té, ở đâu bị chấn thương nhiều nhất? Theo thống kê, không phải gáy hay đỉnh đầu mà là khu vực cằm và hàm.